Month: May 2020

ชี้เป้าหนังออนไลน์สุดสนุกไว้ดูเพลินๆ

ปรากฏการณ์เชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19(COVID-19) กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักไปทั่วโลก จนทำเอาผู้คนทั่วโลกต่างก็ต้องคอยตั้งรับกับสถานการณ์วิกฤตของการเอาตัวรอดในครั้งในให้ผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งเราก็จะเห็นได้บ่อยๆ ตามภาพยนตร์เรื่องดังต่างๆ ที่มีออกมาให้ชมกันก่อนหน้านี้บ้างแล้ว เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ของเราได้คัดสรรภาพยนตร์ 5 เรื่องดังที่เกี่ยวกับไวรัสมรณะมานำเสนอให้ได้ชมกันฟรีๆที่เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์เพื่อเป็นการตื่นตัวการเอาตัวรอดกับสถานการณ์ในปัจจุบันอีกด้วยชี้เป้าหนังออนไลน์สุดสนุกไว้ดูเพลินๆ

  1. Cell โทรศัพท์ซอมบี้

ภาพยนตร์แอคชั่น-ทริลเลอร์ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคลื่นโทรศัพท์ปริศนา ได้ทำลายสมองมนุษย์ เปลี่ยนพวกเขาให้บ้าคลั่ง ทำให้ เคลย์ ริดเดล ตกอยู่ท่ามกลางความโกลาหลวุ่นวายในสนามบินและต้องร่วมกับ ทอม แม็คคอร์ท และ อลิซ แม็กซ์เวล ฝ่าฟันฝูงคนคลั่งมรณะ ต่อสู้เอาชีวิตรอดเพื่อกลับบ้านให้ได้ นำแสดงโดย จอห์น คูแซ็ค, ซามูเอล แอล. แจ็คสัน และ อิซาเบล เฟอร์แมน

  1. Maggie ซอมบี้ ลูกคนเหล็ก

ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมไม่น้อย เมื่อพ่อคนหนึ่งที่พบว่าลูกสาว ติดเชื้อไวรัสที่จะทำให้เธอค่อยๆ เปลี่ยนกลายเป็นซอมบี้ ในขณะที่ผู้เป็นพ่อก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะหยุดยั้งเชื้อซอมบี้ในตัวลูกให้สำเร็จ! นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง อาร์โนลด์ และ อบิเกล

  1. Train to Busan ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง

ภาพยนตร์ขวัญใจของหลายๆ คน ภาพยนตร์เกาหลีแนวซอมบี้ระดับตำนาน นำแสดงโดยดาราชื่อดังอย่าง กงยู, จองยูมิ, มาดงซอก และ คิมซูอัน ที่ได้เล่าเรื่องราวของไวรัสร้ายที่แพร่ระบาดไปทั่วเกาหลี จนทำให้สองพ่อลูกต้องหนีขึ้นรถไฟอพยพไปยังเขตปลอดเชื้อที่ปูซาน แต่หนทางที่พวกเขาต้องฝ่าฟันนั้นเต็มไปด้วยอันตรายที่ยากเกินจะคาดเดา!!

  1. Pandemic หยุดวิบัติไวรัสซอมบี้

เมื่อโลกเข้าสู่สภาวะวิกฤตฝูงซอมบี้ถล่มล้างเมือง กลุ่มคนที่ไม่ติดเชื้อจึงต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอด! ทำให้ ลอเรน แพทย์หญิงที่ได้รับภารกิจสำคัญให้ไปช่วยเหลือกลุ่มผู้มีชีวิตที่ยังติดอยู่ในเมืองร้าง เธอจึงนำพรรคพวกเดนตายที่มีเพียง 4 คน บุกฝ่าไปยังสมรภูมิที่มีแต่ฝูงซอมบี้กระหายเลือด โดยไม่รู้ว่าข้างหน้าจะมีอะไรรอพวกเขาอยู่บ้าง! นำแสดงโดย ราเชล นิโคลส์, อัลฟี อัลเลน และ มิสซิ่ ไพล์

  1. Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก

ภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายของนักเขียนชื่อดัง ไอแช็ค มาเรียน นำแสดงโดย นิโคลัส ฮอลท์, เทเรซา พาล์มเมอร์, จอห์น มัลโควิช และ ร็อบ ค็อดดรี้ เล่าเรื่องราวของซอมบี้ที่เรียกตัวเองว่า อาร์ ที่อาศัยอยู่ในโลกที่แทบไม่หลงเหลือมนุษย์ วันหนึ่งเขาได้ตกหลุมรักสาวสวยที่ชื่อ จูลี่ มันทำให้เขารู้สึกถึงเหตุผลของการมีชีวิตตั้งแต่ที่เขาตาย และก็อาจเป็นครั้งแรกที่เขาต้องการกลับมามีชีวิตอีกครั้ง!

เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ของเรายังมีหนังให้คุณได้เลือกรับชมอีกมากมาย และยังมีหนังอีกหลายแนวให้คุณได้เลือกสรร

Scroll to top